FAVOSTIX ASPIRE – THIẾT KẾ SIÊU TỐI GIẢN

CHIPSET ASP – DUNG LƯỢNG PIN CAO – POD SYSTEM DẠNG PEN

Favostix Aspire là sản phẩm pod system được thiết kế từ hợp kim nhôm, một chất liệu phổ biến trong ngành công nghiệp vape. Thiết kế của sản phẩm rất gọn nhẹ, với hình dáng thon dài và không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Màn hình OLED 0,43 inch tọa lạc ở phần dưới của thiết bị, hiển thị thông tin một cách rõ ràng và dễ dàng điều chỉnh cài đặt.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, Favostix 30w mang đến trải nghiệm sử dụng vape đầy tiện lợi và dễ dàng. Màn hình setting được thiết kế một cách thông minh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với Favostix 30w, người dùng không chỉ có được sản phẩm chất lượng mà còn sở hữu một thiết kế đẹp mắt và tiện lợi. Đây thực sự là một lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vape đẳng cấp và dễ sử dụng.

Favostix 30w là một thiết bị tiện ích được tích hợp cả nút bấm và cảm biến hơi hút, mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng. Với công suất lên tới 30w và khả năng điều chỉnh linh hoạt, Favostix mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Chế độ tinh chỉnh công suất của Favostix có thể đáng ngạc nhiên với những vaper không quen thuộc với các tính năng chipset hoặc pod mod hiện đại. Để điều chỉnh công suất, người dùng chỉ cần bấm 3 lần vào nút đốt sau đó giữ hoặc bấm nút để thay đổi công suất một cách dễ dàng. Favostix không chỉ là một thiết bị vape thông thường, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sự tiện lợi.

alt="bảng màu favostix aspire 30w"

TÍNH NĂNG CỦA FAVOSTIX POD SYSTEM:

  • Sản phẩm Favostix Aspire 30w là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vape đẳng cấp với những tính năng vượt trội. Với pin dung lượng cao lên đến 1000mAHcông suất 30W, sản phẩm này đảm bảo hiệu suất tốt và thời lượng sử dụng kéo dài hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Favostix Aspire Pod Mod không chỉ được ưa chuộng vì sự thuận tiện mà còn vì tính năng độc đáo và chất lượng hoàn hảo.
  • Đầu pod Favostix được trang bị màn hình OLED 0.42 inch chất lượng, giúp hiển thị các thông tin về nguồn và thời lượng pin một cách dễ dàng. Chipset ASP do Aspire phát triển được tích hợp để đảm bảo an toàn và chất lượng tối đa cho người dùng.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sản phẩm Favostix Aspire Pod Mod, AirVape là sự lựa chọn hàng đầu. Với sản phẩm chính hãng, đa dạng và chất lượng, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Favostix Aspire Pod Mod với mức giá ưu đãi chỉ có tại AirVape.

alt="dung luongwj pin cuar favostix aspire"

ĐẦU POD CỦA FAVOSTIX CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ:

  • Với Favostix, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị hài hoà và độ ngọt vừa phải nhờ vào hai cartridge được trang bị mesh coil 0.6Ω & 1.0Ω từ chất liệu Kanthal AF. Hơi hút sẽ trở nên êm và mượt hơn nhờ vào thiết kế lỗ gió thông minh ở cả phía trên và dưới. Đặc biệt, khi sử dụng tinh dầu nicotine ở mức cao, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái mà không gặp phải cảm giác gắt gỏng. Favostix không chỉ mang đến trải nghiệm vaping tuyệt vời mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm thiết bị chất lượng và hiệu suất cao.

alt="đầu chứa favostix aspire, pod thay thế favostix"

 

THÀNH PHẦN CỦA FAVOSTIX – ASPIRE:

alt="tính năng sử dụng favo 30w"

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY FAVOSTIX – ASPIRE:

Kích Thướt 113 X 25 X 13.6mm
Dung Lượng Pin 1000mAH
Dung Tích Chứa 3ML
Kích Hoạt Nút Bấm & Cảm Biến Hơi Hút
ng Suất Đầu Ra 1-30W
Màn Hình 0.43″ OLED
Cổng Sạc USBN TYPE-C
Dòng Sạc Tối Đa 5V / 2A
Lỗ Gió Cố Định
Lõi Đốt OCC Mesh Coil

 

alt="fullbox favo 30w, thông số kỹ thuật pod system"

 

Thân Máy FAVOSTIX x1
Pod Rỗng Mesh Coil 0.6 & 1.0Ohm x2
Dây Sạc TYPE-C x1
Sách Hướng Dẫn Sử Dụng x1

———————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————-

Nhắn tin ngay cho Air vape để biết thêm những thông tin chi tiết

Fanpage: Air Vape Store

Hotline & Zalo: 0909685420 – Minh

Cảm ơn các bạn đã xem tin!!!