RAW SALTNIC – TINH DẦU VỊ THUỐC LÁ VÀ VỊ BÉO

Tinh dầu RAW SALTNIC đã trở thành một xu hướng phổ biến trong thế giới hút thuốc hiện đại. Với sự phát triển của công nghệ, người dùng có nhiều lựa chọn hơn về tinh dầu và hương vị. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về tinh dầu thuốc lá điện tử hãng RAW và những hương vị đặc biệt của họ.

RAW là một thương hiệu tinh dầu thuốc lá điện tử nổi tiếng, được biết đến với sự đa dạng về vị hương và chất lượng sản phẩm. Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng RAW SALTNIC là những vị béo từ xì gà, socola, cà phê, một dòng tinh dầu với hàm lượng nicotine cao, giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu hút nicotine mà ít gây hại cho sức khỏe.

Với hương vị béo, RAW SALTNIC mang đến một trải nghiệm hút thuốc lạ mượt mà và thú vị. Vị béo là một trong những hương vị phổ biến nhất trong thế giới tinh dầu thuốc lá điện tử, với sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt và hương thơm đậm đà của xì gà.

Ngoài ra, RAW cũng có các hương vị khác như vị xì gà, mang đến một cảm giác hút thuốc truyền thống nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Với sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống và công nghệ hiện đại, RAW đã tạo ra những sản phẩm tinh dầu thuốc lá điện tử độc đáo và đẳng cấp.

Trong bài viết này, Airvape sẽ giới thiệu với bạn về tinh dầu thuốc lá điện tử hãng RAW và những hương vị đặc biệt của họ. Với sự đa dạng về vị hương và chất lượng sản phẩm, RAW là một trong những thương hiệu mới nổi trong năm 2024 với sự bộc phá hương vị béo ngậy kết hợp cùng hương thơm lừng từ xì gà cho đến socola. Hãy thử ngay và trải nghiệm những hương vị độc đáo mà hãng mang đến.

Với 5 Hương Vị Béo Ngậy Và Độ The Cực Kì Nhẹ

. TOBACCO CREAM ( XÌ GÀ KEM BÉO )

  • Tinh dầu thuốc lá điện tử vị xì gà kem đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với hương vị độc đáo và hấp dẫn, tinh dầu này đem lại trải nghiệm vaping tuyệt vời cho người dùng. vị xì gà kem là một loại tinh dầu được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, mang lại hương vị đặc trưng của xì gà kem. Hương vị độc đáo với hương vị ngọt ngào và đậm đà của xì gà kem. Khói mịn và mùi thơm tinh dầu thuốc lá điện tử vị xì gà kem tạo ra khói mịn và mùi thơm dễ chịu, giúp người dùng thư giãn và thưởng thức mỗi hơi thở.

alt="raw salt tobacco cream, tinh dầu raw xì gà kem"

.TOBACCO CREAM ( XÌ GÀ KEM BÉO )

  • Hương vị xì gà kẹo bơ cứng không chỉ mang lại sự ngọt ngào mà còn cảm giác mềm mại và hấp dẫn. Với hương vị này, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một chiếc kẹo bơ cứng ngon ngọt, mang đến sự thư giãn và thoải mái. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào. Với hương vị thơm lừng và độc đáo, loại tinh dầu này đem lại trải nghiệm đặc biệt cho người dùng

alt="raw salt nic butterscotch tobacco, tinh dầu vị xì gà bơ đường"

.CHOCOLATE MINT ( SOCOLA BẠC HÀ )

  • Tinh dầu socola bạc hà là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt ngào của socola và mùi mát lạnh của lá bạc hà, với sự hấp dẫn của hương vị socola kết hợp với cảm giác mát lạnh từ bạc hà, tinh dầu này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích hút thuốc. tinh dầu socola bạc hà đang trở nên ngày càng phổ biến với người tiêu dùng. Trải qua một hành trình hấp dẫn qua vị socola ngọt ngào kết hợp với mùi bạc hà mát lạnh, tinh dầu này đã chinh phục được sự yêu thích của đông đảo người dùng.

alt="saltnic raw chocomint, tinh dầu socola bạc hà"

.COFFEE BANANA ICE CREAM  ( CÀ PHÊ KEM CHUỐI )

  • Giới thiệu về cà phê kem chuối của hãng RAW, hai loại thức uống và thực phẩm phổ biến trên thế giới, đều mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Cà phê với hương thơm nhẫn nhẫn & ngọt hậu, kem chuối với vị béo ngậy và hương thơm tự nhiên của chuối, khi kết hợp lại với nhau tạo nên một hòa quyện tuyệt vời. Với sự kết hợp độc đáo giữa vị cà phê thơm ngon và vị kem chuối béo ngậy, loại thuốc lá này sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần hút đầu tiên. Thử nghĩ xem, bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi hút một hơi từ thuốc lá điện tử vị CÀ PHÊ KEM CHUỐI, đúng không?

alt="raw salt nic coffee banana ice cream, chocolate strawberry banana, tinh dầu vape quận 11"

.CHOCOLATE STRAWBERRY BANANA  ( SOCOLA DÂU CHUỐI )

  • Socola dâu chuối – ba từ khóa mà khi kết hợp lại tạo nên một trải nghiệm hút thuốc lá điện tử tuyệt vời. socola mang đến hương vị đắng ngọt đặc trưng, vị dâu thêm vào một chút ngọt ngào và chuối tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa các loại hương vị. Khi thử một lần, bạn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt này.
Tên Sản Phẩm RAW
Nồng Độ Nicotine 35MG
Độ Ngọt 8/10
Độ The 5/10
Độ Căng Nicotine 7/10
Phân Loại Tinh Dầu Saltnic
Tương Thích  Pod System

———————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————-

Nhắn tin ngay cho Air vape để biết thêm những thông tin chi tiết

Fanpage: Air Vape Store

Hotline & Zalo: 0909685420 – Minh

Cảm ơn các bạn đã xem tin!!!