Mua Vape Quận 11 

Ngày nay, Thành Phố Hồ Chí Minh có nhiều đơn vị phân phối Vape thuốc lá điện tử nhằm đáp ứng nhu cầu chơi khói ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong cộng đồng giới trẻ.

Riêng đối với các anh em Vaper trong khu vực Quận 11, nếu còn đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ đáng tin cậy, hãy đến với Air Vape Store. Tham khảo ngay những thông tin trong bài viết này để có quyết định cho mình nhé!!!

shop vape quận 11, nơi uy tín để khách hàng tin dùng

AIR VAPE – CUNG CẤP VAPE POD QUẬN 11 GIÁ RẺ

Tiệm Vape Sài Gòn đã hoạt động lâu năm tại TP.HCM nói chung và khu vực Quận 11 nói riêng được cộng đồng Vaper luôn ủng hộ và tin tưởng trong nhiều năm qua. Air Vape chuyên cung cấp các loại vape, pod, pod sử dụng 1 lần, tinh dầu vape, pod và phụ kiện bông, coil, pin vape… Chính Hãng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Hiện nay tại Vape Quận 11 của chúng tôi có các sản phẩm máy và tinh dầu cai thuốc lá được nhập chính hãng với các thương hiệu lớn như Aspire, Oxva, Voopoo, Yogi, Alternativ… Đến đây, bạn không chỉ tìm được sản phẩm ưng ý, vừa túi tiền mà còn được sỡ hữu những sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

NỘI THÀNH – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – GIAO HÀNG COD HOẢ TỐC

giao vape hỏa tốc quận 11
Để mọi người mua hàng nhanh chóng, thuận tiện. Chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ ship COD tận nhà, nội thành TP.HCM chỉ cần 30-60′ các bạn đã có thể nhận được hàng. Ngoài ra Air Vape còn nhận ship các tỉnh thành trên cả nước. Nhờ đó mà mọi người không cần phải đến trực tiếp shop, chỉ cần ngồi nhà là có thể mua cho mình sản phẩm ưng ý. Mọi người đừng lo về việc đặt hàng online bị lỗi hoặc shop ship sai sản phẩm. Shop sẽ đổi trả nếu sản phẩm bị sai hoặc lỗi không sử dụng được.

KHÁCH HÀNG ĐƯỢC GÌ KHI CHỌN ĐẾN VỚI AIR VAPE QUẬN 11.

  • Đa dạng sản phẩm cho anh chị lựa chọn
  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi
  • Sản phẩm chính hãng 100%

Khi đến với Air Vape Store, bạn chắc chắn sẽ chọn được cho mình những mẫu vape, pod chất lượng. Giá tốt nhất thị trường.

Air Vape Store

NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM HOT HIT, ĐƯỢC BÁN CHẠY TẠI AIR VAPE

RIIL X

Khi nhắc đến POD SYSTEM thì không thể không nhắc đến những sản phẩm của nhà Aspire, gần đây mẫu máy chiếm sóng thị và được mọi người săn đón nhiều nhất đó là RIIL X
Trước hết, để kể về ngoại hình thì em nó thiết kế giống như một chiếc vali thu nhỏ, vỏ ngoài có chất liệu từ kim loại rất chắc chắn. Hai mặt có các rãnh kẻ tạo lên dáng vẻ SANG – XỊN – MỊN. Riil X được sử dụng Chipset ASP hiện đại, có thể đảm bảo nhất cho người sử dụng.

shop bán riil x tphcm
Bonus thêm mọi người những mẫu pod hot của Aspire hiện có:

aspirecig cyber x

XLIM PRO 30W – OXVA

Xlim Pro là một sản phẩm Pod kit thương hiệu Oxva. Với phiên bản này, sản phẩm đã mang đến cho thế giới vape pod nhiều sự đột phá lớn và cũng được xem là dòng pod kit hoàn hảo nhất trong đại gia đình Xlim. Xlim Pro pod kit mạnh hơn, tốt hơn thuộc dòng sản phẩm pod system. Đây chính là phiên bản nâng cấp của Xlim V2

Xlim pro 30w

Với công suất 30W bạn tha hồ dùng tất cả các loại dầu bạn muốn, trải nghiệm về hương vị đã hơn. Làn khói được tạo ra siêu ổn định, siêu mượt và đậm đà về hương vị sẽ mang đến những trải nghiệm cực đã.

Sản phẩm được trang bị màn hình OLED 0.42 inch, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất và kiểm tra trạng thái pin. Oxva Xlim Pro 30w cũng hỗ trợ nhiều chế độ hoạt động cho phép người dùng tùy chỉnh theo sở thích và nhu cầu sử dụng cá nhân. Pod thay thế Oxva Xlim Pro 30w đi kèm có dung tích 2ml, với thiết kế side-fill đơn giản và tiện lợi. Pod được sử dụng công nghệ lọc khói 3D, giúp giảm bớt khả năng bị rò rỉ và đem lại trải nghiệm hút vape mượt mà.

ARGUS G – VOOPOO

Argus nổi tiếng của nhà VooPoo. Đây là chiếc pod mod được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn công năng. Dòng pod này được thiết kế dạng pen thon dài, kết hợp với nút bấm đa chức năng và màn hình hiển thị 0.69inch trên thân máy.

argus g

Argus G đem đến cho người dùng một trải nghiệm vượt bậc kể cả khi nhìn bằng mắt hay cầm nắm nó trên tay. Với kỹ thuật xịt cát cực mịn đến từng nanomet, đường viền máy liền khối thành một nét mượt như dòng nước chảy, bo tròn đến không thể tìm thấy góc nhọn.

Bên cạnh đó, pod mod này còn được tích hợp công nghệ tối ưu hương vị ITO mới. Argus nhà Voopoo hứa hẹn đem đến sự đa dạng về trải nghiệm từ MTL cho đến DTL với sự đột phá hoàn toàn mới về khả năng tụ vị và tốc độ lên nhiệt. Ngoài ra, Voopoo còn đem đến cam kết mà anh em vaper đã phải chờ rất lâu.

E8803E0C AD6D 45F1 A3C4 59E37A1DDA25