Hương vị vape “Kỳ” nhất bạn từng thử là gì?

Hầu hết các Juice có xu hướng khá thuần hóa, an toàn về mùi vị. Tuy nhiên, có một số người có “tầm nhìn thực sự lạ” ngoài kia, những người thích suy nghĩ vượt trội, và cuối cùng đã làm đảo lộn thế giới vape bằng những sáng tạo “hoang dã” của họ.

Chúng ta cùng tìm hiểu 10 hương vị vape “kỳ cục kẹo” này và liệu đây có phải là ranh giới giữa “thiên tài” và “kẻ điên” hay không???

1. Cà phê espresso

Hầu hết mọi người bắt đầu ngày mới bằng một tách cà phê. Trên thực tế, ngày càng có nhiều người uống cà phê hơn bao giờ hết. Vì vậy, tại sao không bắt đầu một ngày mới với hương vị thơm ngon của cà phê espresso tươi?

Cà phê và thuốc lá luôn đi cùng nhau. Vì vậy, mặc dù Juice có hương vị cà phê espresso có vẻ khá ngon và hợp lý.

2. Thịt xông khói

Khi bạn đã đánh thức mình bằng một tách cà phê, đã đến lúc ăn sáng – vâng đâu thể thiếu “thịt xông khói” trong bữa ăn nhỉ.

Thịt xông khói là món ăn khá quen thuộc với chúng ta, mùi của nó rất hấp dẫn. May mắn thay, nếu bạn lỡ bỏ bữa sáng, và muốn bổ sung mùi vị “thịt xông khói” thì có ngay Juice hương vị “thịt xông khói” có thể bù đắp phần nào bữa sáng bằng tinh thần cho bạn đúng không nào.

Đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi.

3. Vòng lặp Froot

Không phải ai cũng có thời gian vào buổi sáng để nấu một bữa sáng đầy đủ kiểu miền nam — và đó là lý do tại sao chúng ta ăn ngũ cốc.

Các siêu thị có đầy đủ các loại ngũ cốc ăn sáng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, khi bạn đói và không có thời gian ăn sáng thì đã có Juice hương vị Froot Loop.

Vị trái cây ngọt ngào và thoang thoảng, hay chúng ta nên nói là hương vị “frooty”, là hương vị hoàn hảo cho vaping.

4. Xúc xích

Mặc dù tất cả chúng ta đều thích xúc xích, nhưng hầu hết mọi người không khỏi rùng mình khi hình dung mùi vị mình hút vào mũi sẽ như thế nào với mùi đậm đặc thịt, xúc xích chứ hả

Vì vậy Juice có hương vị xúc xích có vẻ hơi sốc với người dùng.

5. Redbull

Khi cà phê thông thường không có tác dụng, hầu hết những người đam mê nước tăng lực đều tìm đến Red Bull cổ điển.

Red Bull là thức uống năng lượng phổ biến nhất ở Mỹ vì một lý do. Bên cạnh việc mang đến cho bạn đôi cánh, nó còn có hương vị đặc biệt giúp nó có một bước thăng tiến trong thị trường nước tăng lực ngày càng bão hòa.

Giờ đây, việc phục hồi buổi chiều của bạn trở nên dễ dàng hơn nhờ nước vape có hương vị Red Bull. Đây là sản phẩm không thể bỏ qua đối với các vaper và người hâm mộ Red Bull ở khắp mọi nơi.

6. Nacho phô mai

Giờ ăn nhẹ, và còn gì tuyệt vời hơn một đĩa “khoai tây chiên phủ đầy phô mai”.

“Nacho phô mai” có ngon không, đây là sự thật không cần bàn cãi. Điều gây tranh cãi là liệu mùi vị này có tốt ở dạng Juice vape hay không?

Phô mai là khó khăn. Giống như hương vị làm từ thịt, đó không phải là thứ bạn mong đợi khi rít một hơi vape. Trên hết, hương vị của phô mai khó có thể tái tạo.

7. Bia

Bạn muốn uống bia nhưng lại không muốn say, vậy chần chừ vì với Juice vị Bia này

Mặc dù Juice vape sẽ không bao giờ tạo đượccảm giác sảng khoái của bia tươi mát lạnh, nhưng nó có thể tạo lại hương vị rất tốt.

Và, nếu bạn là một người yêu bia đích thực và là một người đam mê vape, Juice vape vị bia có thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai niềm đam mê đó.

8. Chân cua

Phản ứng đầu tiên của bạn khi nghe về nước vape chân cua có lẽ là, “Cái gì?”, “tại sao?”, “thật điên rồ!”

Và vâng, nước vape vị chân cua thoạt nghe có vẻ hơi ghê. Tuy nhiên, hương vị hải sản có thể sẽ thất bại, nhưng nó khá thành công bởi sự sáng tạo táo bạo này!.

Cuối cùng, bạn có thể tạo ra thứ gì đó có sự cân bằng hoàn hảo của vị tanh. Hoặc, bằng cách nào đó, “việc tát vào mặt” ai đó bạn ghét bằng thứ hương đầy mùi “chợ hải sản” này.

9. Bơ

Juice vape hoàn hảo để kết hợp với những chiếc chân cua bên trên – Tôi đùa thôi :))

Bơ là một hương vị chỉ thành công khi được kết hợp với bỏng ngô, socola, bánh gato,…

Điều đó cho thấy rằng bơ rất ngon, đó là lý do tại sao chúng ta có Juice vị Bơ, tuy nhiên, liệu bơ có đủ tốt với dạng Juice vape? Bạn nên tìm thử nhé!

10. Bánh sô cô la Đức

Món tráng miệng ngon lành này được tạo nên hương vị Juice vape kỳ lạ bởi vì nó đã khá lạ rồi.

Và nếu bạn đang muốn thưởng thức các hương vị tráng miệng kỳ lạ hãy tìm thử nhé.

 

Chúng tôi yêu hương vị Vape kỳ lạ

Không phải tất cả các hương vị vape đều có thể là người chiến thắng.

Điều đó nói rằng, chúng tôi sẽ luôn đánh giá cao những hương vị vape kỳ lạ xuất hiện để thêm một chút thú vị cho thế giới Vape.

 

Và đừng quên AIR VAPE chúng tôi luôn cập nhật các JUICE hương vị hot, ngon, lạ miệng nhất thị trường, mời bạn ghé xem nhé!!!

48