pexels santiago soler 13555937

Nếu bạn đang chuẩn bị tiến vào thế giới của vaping. Trên thực tế, CDC ước tính rằng hơn 9 triệu người lớn hút thuốc lá điện tử thường xuyên.

Mặc dù vaping là một cách tuyệt vời để thư giãn sau một ngày dài, nhưng việc bắt đầu với vaping có vẻ phức tạp hơn một chút so với mức cần thiết.

Những người mới bắt đầu thường đặt ra những câu hỏi như: “Làm cách nào để tôi có được trải nghiệm hút thuốc tốt nhất?” hoặc “Làm cách nào để tôi có được các hương vị vape khác nhau?”

Để giúp bạn dễ dàng chuyển đổi sang vaping, bên dưới, chúng tôi đã tập hợp một danh sách nhanh các phụ kiện vaping mà chúng tôi cảm thấy là cần thiết cho tất cả người mới!

1. Hương vị JUICE

Phần hay nhất về vaping là sự đa dạng về hương vị, khiến cho các trải nghiệm hương vị trở nên thú vị hơn. Hương vị cho vaping đến từ eJuice (hoặc eLiquid hoặc eFlavors, v.v.) mà bạn có thể tùy thích lựa chọn

Hương vị eJuice hầu như không giới hạn và có đủ loại.

Để đảm bảo chất lượng mùi vị eJuice được tốt nhất hãy đảm bảo tìm nơi bán uy tín, ngại ngần gì không tìm tới chúng tôi – AIR VAPE luôn cung cấp các hương vị mới nhất và hot nhất thị trường!

2. Pin dự phòng

Hãy tưởng tượng…Bạn vừa mua một chiếc vape tuyệt vời, tuy nhiên, sau một vài giờ, pin của bạn sẽ hết và bây giờ bạn cần đợi pin sạc để tiếp tục thú vui vaping thiệt là mất hứng chứ hả?

Chúng tôi khuyên bạn nên có thêm một “pin vape dự phòng” mà bạn luôn kết nối với bộ sạc. Bất cứ khi nào pin trong vape của bạn hết, bạn chỉ cần chạy vào bên trong, đổi pin và tiếp tục tận hưởng, thật dễ dàng!

3. Bộ sạc USB

Hầu hết vapes sẽ sạc qua USB. Nếu xe của bạn có và ô tô của bạn không có ổ cắm USB, bạn sẽ muốn mua một bộ sạc USB mà bạn có thể để trong ví hoặc trong hộp đựng găng tay của ô tô.

Bằng cách đó, bất kể bạn đang ở đâu, bạn có thể tự tin sạc vape của mình và đảm bảo vape luôn trong tình trạng đầy pin, để bạn thoải mái trải nghiệm.

4. Một tấm vải

Giữ vape của bạn được bọc trong một miếng vải là một ý tưởng tuyệt vời để đối phó với mọi tình huống lộn xộn có thể xảy ra. Cụ thể, chúng tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều trường hợp các vaper đổ đầy bình dầu của họ  và không may  lại làm đổ ra ngoài.

Để giữ cho vape của bạn sạch sẽ hãy chuẩn bị sẵn một miếng vải có thể là một cứu cánh hiệu quả nhất.

5. Nhiều xe tăng

Trong vaping, có một hiện tượng gọi là “bóng mờ hương vị”. Hiện tượng bóng ma hương vị là khi bạn chuyển đổi hương vị vape khác nhưng vẫn cảm nhận hương vị trước đó.

Hỗn hợp các hương vị này tạo ra một hương vị hỗn độn có thể làm hỏng trải nghiệm của bạn.

Để tránh điều này xảy ra, bạn hãy luôn làm sạch các bình chứa tinh dầu của vape trước khi thay đổi  hương vị. Hay xịn hơn nữa bạn có thêm 1 bình chứa tinh dầu khác để phân biệt giữa các hương vị.

Nếu bạn có các thùng chứa riêng biệt dành riêng cho một số hương vị nhất định, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc các hương vị bị nhiễm chéo nữa.

6. Bộ dụng cụ vệ sinh

Vapes cần được vệ sinh thường xuyên để giữ cho mọi thứ hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn khuyên những người mới sử dụng vaping nên chọn một bộ dụng cụ vệ sinh là một trong những phụ kiện ưu tiên hàng đầu cho dân chơi vape.

Bộ dụng cụ vệ sinh sẽ đi kèm với tất cả các công cụ bạn cần để tháo rời vape của mình và đảm bảo các bộ phận bên trong của nó không có bất kỳ loại nhựa nào cản trở hiệu suất.

Giữ cho thiết bị của bạn sạch sẽ sẽ giúp thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn, giữ được hương vị và cuối cùng giúp thiết bị của bạn tồn tại lâu hơn nữa!

Nếu quá khó khăn và phức tạp trong việc vệ sinh, tháo dỡ các thiết bị hãy đến ngay với AIR VAPE  – chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón các bạn vs các dịch vụ chăm sóc vape chuyên nghiệp nhất!

7. Các loại VAPE trên thị trường

Bạn có bị choáng ngợp bởi tất cả các kiểu dáng, loại VAPE trên thị trường không? – Các sự lựa chọn của các hãng Vape khác nhau sẽ cho ta những trải nghiệm riêng biệt từ mùi hương tới vị giác.

Sẽ có đủ các hình dạng và kích cỡ khác nhau. Nếu quá khó để có sự lựa chọn phù hợp hãy liên hệ với AIR VAPE, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại Vape phù hợp với nhu cầu trải nghiệm, hay giá cả của từng vị khách.

Tuy nhiên, trên thì trường cũng có nhiều loại chỉ chú trọng bao bì thật cool ngầu, nhưng chất lượng thì khá tệ, khiến cho người trải nghiệm chỉ 1 lần và k đụng tới nữa, nhiều khi họ sẽ nghĩ vape có gì đâu thật chán òm, chất lượng, mùi vị thật tệ không như mình nghĩ…..Để tránh những trải nghiệm tệ hại này cho “người mới bắt đầu”, các bạn hãy tìm nơi uy tín tư vấn để có được gợi ý các sản phẩm, juice chất lượng, hot nhất thị trường đảm bảo sự trải nghiệm Vape đầu tiên thật thú vị nhé!

Chúc bạn vaping vui vẻ!

Và đừng quên AIR VAPE chúng tôi luôn cập nhật các JUICE hương vị hot, ngon, lạ miệng nhất thị trường, mời bạn ghé xem nhé!!!

48
48